GIỚI THIỆU BẠN CÁC MẠNG XÃ HỘI MÀ BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY VNBBACKLINK1
Bên dưới là những địa chỉ mà bạn có thể tìm chúng tôi, thông qua các nền tảng này chúng tôi muốn giới thiệu bạn về chúng tôi như một sự chia sẻ và kết nối dù ở bất kỳ nơi nào trong các mạng xã hội chúng tôi cũng cố gắng hiện diện để bạn và chúng tôi luôn được kết nối và đồng hành.
Danh sách các mạng xã hội mà bạn có thể tìm thấy vnbbacklink1
Nhiệm vụ đầu tiên mà vnbacklink1 ra đời
Vnbbacklink1 là một hệ thống trang website 2.0 được chúng tôi tạo ra trong quá trình thực hiện dự án SEO tour Du lịch của Vietnambooking. Ngoài nhiệm vụ chính là tạo mối liên kết tăng thêm kết nối từ website chính của dự án đến các trang con, giúp sự hiện diện của mảng du lịch của vietnambooking trên google search có được thứ hạng tốt hơn.
Ngoài ra chúng tôi còn tạo thêm những chia sẻ thêm mang tính cộng đồng giúp bạn và chúng tôi được kết nối nhiều hơn. Chia sẻ được nhiều câu chuyện du lịch hơn, mang bạn đến gần chúng tôi hơn.
Cách mà chúng tôi triển khai một dự án
Mỗi dự án trước khi bắt đầu đều được chúng tôi nghiên cứu một cách cẩn thận để đề ra những giải pháp tối nhất giúp cho quá trình tối ưu website của chúng tôi được tốt hơn.
Đối với dự án Vietnambooking, đây một lãnh vực rất phổ biến là du lịch, mức độ cạnh tranh khá cao. Do vậy, team chúng tôi phải thực hiện đi từng giai đoạn một để có thể giúp cho việc duy trình các hiệu suất hiện có. Tăng hiệu suất theo yêu cầu công việc đạt được KPI mà nhà đâu tư mong muốn.
Dưới đây là quy trình mà chúng tôi đã thực hiện công việc của mình.
I. Nghiên cứu hiện trạng của website
5 chỉ số mà chúng tôi đã quan tâm trong quá trình làm việc của mình
Một là, Lượt hiển thị của mảng du lịch
Hai là, Lượt nhấp vào nội dung trên trang
Ba là, vị trí trung bình của site và các từ khóa đích
Bốn là, tỷ lệ chuyển đổi
Năm là, độ lớn của số url chỉ mục.
Ngoài các chỉ số này, chúng tôi còn nghiên cứu chuyên sâu về từ khóa, số từ khóa tìm kiếm theo thời gian, 28 ngày, 90 ngày, 6 tháng, 1 năm, so sánh với cùng kỳ để đánh giá được tốt hơn hiệu suất của website trong giai đoạn tiếp nhận.
Sau khi có được số liệu ban đầu của mảng công việc mà chúng tôi tiếp nhận.
Sau đó chúng tôi phân tích tiếp bước 2.
II. Số lượng backlink mà site đang có được.
Trong việc nghiên cứu ở giai đoạn này chúng tôi đã phải tìm hiểu rõ về số lượng backlink tổng quát, số lượng chi tiết của từng url tương ứng với hiệu suất mà chúng đang nắm dữ.
Nghiên cứu bao quá thêm đối thủ cạnh tranh của mình là ai. Có chỉ số chất lượng như thế nào. Hai chỉ số DA và PA là những số mà chúng tôi đã phải tìm hiểu cho phép chúng tôi biết mình đang ở đâu, và đối thủ cạnh tranh đang ở đâu. Từ đó, có thể biết mình cần phải làm gì và làm tới mức nào thì phù hợp với tìm lực mà chúng tôi đang có.
III. Tối ưu hóa tổng thể
Sau quá trình phân tích tìm hiểu để biết rõ hiện trạng của mình đang ở đâu chúng tôi bắt tay vào thực hiện quá trình tối ưu hóa, một là tối ưu quá on-page, update mới các nội dung phù hợp với như cầu hiện tại, hai là tạo ra các nội dung mới hấp dẫn cho người dùng... và hai là tối ưu hóa off-page, tăng sự hiện diện của chúng tôi trên các nền tảng online, để chỉ cần muốn tìm kiếm những thông tin về chúng tôi thì các bạn dễ dàng tìm kiếm ngay không có quá nhiều khó khăn.
Với kế hoạch của mình trong 90 ngày đầu tiếp nhận chúng tôi đã kiểm soát theo dõi thường xuyên hiệu suất của các chỉ số KPI của website, thông qua việc kiểm soát liên tục hiệu suất của website để chúng tôi có thể điều hướng hoặc sao cho phù hợp với mục tiêu công việc mà mình mong muốn.
IV. Tổng kết theo định kỳ đánh giá hiệu suất hiện tại
Thường mỗi đơn vị sẽ có những thời gian nhất định cho việc tổng kết đánh giá, tùy vào đó mà bạn có thể thực hiện bao cáo cho thích hợp, trong 90 ngày đầu tiên chúng tôi đã thực hiện không dưới 6 lần cập nhật tổng quát, và nhiều lần cập nhật cho các url chi tiết.
May mắn cho cả team, cho đến lần cập nhật gần nhất của google trong tháng 8 chúng tôi vẫn an toàn. Hiệu suất vẫn theo hướng đi lên. Thành quả này là nổ lực của cả team seo du lịch.
V. Bắt tay thực hiện giai đoạn 90 ngày tiếp theo
Một dự án triển khai không ít thì nhiều chúng ta phải trải qua nhiều hơn một chu kỳ, cứ mỗi 90 ngày hay 3 tháng, bạn phải triển khai các công việc của giai đoạn tiếp theo. Với 3 tháng cũng là thời gian để bạn có thể nhìn lại một chu kỳ làm việc của mình và bắt tay thực hiện tiếp các công việc của 3 tháng tiếp theo.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi chúng tôi, để đồng hành cùng các bạn, các bạn có thể đọc thêm các bài chia sẻ của chúng tôi, với những bài chia sẻ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, bạn có thể để lại nhưng bình luận tích cực như một lời động viên cùng chúng tôi.